Thứ Hai, 10 tháng 4, 2017

Cách kích hoạt bảo hành tivi samsung

           Các hãng tivi đều có phương thức bảo hành riêng, Đối với Samsung, mỗi chiếc tivi được kích hoạt tại thời điểm diễn ra giao dịch bán hàng. 


           Vậy cách kích hoạt bảo hành cần làm như thế nào?



Đại lý bán hàng sẽ dùng sim nghiệp vụ của mình thực hiện bảo hành theo cú pháp

" SN_SỐ SERIAL_SỐ DI ĐỘNG KHÁCH HÀNG" GỬI 6060

Khách hàng kiểm tra tivi đã được kích hoạt chưa bằng cách, soạn tin nhắn 

" SỐ SERIAL" GỬI 6060  và tin nhắn hệ thông trả về có hai dạng:

Dạng 1: Cú pháp tin nhắn trả lời thành công sẽ là:  

" Chúc mừng Qúy khách đến với dịch vụ bảo hành điện tử Samsung. Thời hạn bảo hành của sản phẩm .......................từ .........................đến"

Dạng 2: Cú pháp tin nhắn trả lời về việc tivi chưa được bảo hành:

" Số serial ...... chưa được đăng ký bảo hành. Qúy khách vui lòng liên hệ của hàng bán máy để thực hiện kích hoạt bảo hành"

Khi nhận được tin nhắn này, các bạn liên hệ tới cửa hàng bán để thực hiện bảo hành sản phẩm tivi samsung. Hoặc gọi số 1900588889 để nhận được hỗ trợ. 





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đánh giá SMART TIVI SAMSUNG 49 INCH 49N5500, FULL HD, TIZEN OS

Điện Tử Kết Đoàn kính chào Qúy khách! Vào tháng 05/2018, samsung đã cho ra mắt dòng sản phẩm  SMART TIVI SAMSUNG 49 INCH 49N5500, FULL ...