Thứ Bảy, 8 tháng 4, 2017

CÁCH KIỂM TRA THỜI HẠN BẢO HÀNH TIVI SAMSUNG

   Với hệ thống chăm sóc ngày càng tiên tiến, Samsung đã có thay đổi rất nhiều trong việc bảo hành mỗi sản phẩm được bán ra bởi ngành hàng nghe nhìn. “Bảo hành điện tử” được thay thế cho "Phiếu bảo hành"


Điện Tử Kết Đoàn xin đưa thông tin về cách bảo hành tivi samsung. Hi vọng với bài viết sẽ giúp khách hàng có trải nghiệm tốt khi sử dụng tivi

Vậy với hình thức quản lý thông tin bảo hành như thế này có lợi gì cho người tiêu dùng ?
  • Khách hàng sẽ không rơi vào tình trạng mất phiếu bảo hành
  • Thời bảo hành được tính ngay tại lúc mua hàng
  • Tất cả thông tin về số serial và khách hàng được đưa lên hệ thống giúp giảm tiện thời gian làm việc khi khách hàng có thắc mắc liên quan đến sản phẩm của mình lên hệ thống.
Với sự thuận tiện này việc Khách hàng tự tra thời hạn bảo hành cũng đơn giản hơn bao giờ hết

Bước 1: Lấy số Serial sau mỗi Tivi Samsung 
Đây là 1 dãy bao gồm 14 chữ và số
Bước 2: Nhắn tin cú pháp gửi tổng đài chăm sóc khách hàng Samsung
“Số serial tivi” gửi 6060   
Bước 3: Hệ thống sẽ gửi tin nhắn thông tin có nội dung " Chúc mừng quý khách đã tham gia bảo hành điện tử samsung, thời gian bảo hành từ ...... đến......."


Hiện tại tất cả tivi Samsung được bảo hành 2 năm tại nhàtrên Toàn Quốc.

Việc kích hoạt bảo hành tivi Samsung sẽ được thực hiện bằng sim nghiệp vụ của Nhà cung cấp, các bạn có thể yêu cầu hỗ trợ kích hoạt - liên hệ: 1800.588889

Địa chỉ Bảo hành tivi Samsung:
  • Địa chỉ: Tầng 1, tòa nhà PVI , 168 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội.
Điện thoại: 043 514 9540.
  • 653 Trương Định - Hoàng Mai - Hà Nội
Điện thoại: 04 6680 9997

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đánh giá SMART TIVI SAMSUNG 49 INCH 49N5500, FULL HD, TIZEN OS

Điện Tử Kết Đoàn kính chào Qúy khách! Vào tháng 05/2018, samsung đã cho ra mắt dòng sản phẩm  SMART TIVI SAMSUNG 49 INCH 49N5500, FULL ...